Friday 2 June 2017

Mavazi ya Vanessa Mdee yaikera familia

 Msanii Chipukizi kutoka Mdee music 'Mimi Mars' mwenye 'hit' mpya inayokwenda kwa jina la 'Dede' amefunguka na kusema dada yake Vanessa Mdee ni mtu ambaye hawezi kushaurika kuhusu mavazi pindi anapokuwa amepangilia kuvaa.
 
Vanessa Mdee kushoto, Mimi Mars kulia

Mimi Mars ambaye ni mdogo wa msanii Vanessa Mdee amesema kuwa mara kadhaa mavazi ya dada ake yanayomkwaza huwa anamuambia lakini majibu anayopatiwa yanamfanya ashindwe kuendelea kuhoji na kushauri.

"Inapotokeaga amevaa nguo ambayo sijaipenda namuulizaga Mamdogo hiyo nguo vipi? lakini atakuambia eeeh fashion babu niache napanda zangu stejini, so nakua i'm like ok, hivyo ikifika hapo nakuwa siwezi tena kumshauri . Yeye ni Icon na 'Star' hivyo labda wakati mwingine huwa anapenda kuwa na aina fulani ya muonekano stejini hivyo ni vigumu sana kumbadilisha - Mimi Mars

Kwa upande wake Mimi Mars ameweka wazi hataweza kuvaa nguo kama za dada yake hata kwenye video zake za muziki kwa vile hana mwili unamruhusu kujiachia kama dada yake.


SOURCE:MUUNGWANA

0 comments:

Post a Comment